Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

BÁNH GAI GIA TRỊNH

Nếu bỗng dưng một ngày bạn thèm ăn bánh gai thì biết phải làm sao? đi đâu mua và mua thế nào đây mà vẫn đảm bảo giữ nguyên hương vị của nó. Món này có tại Gia Trịnh thỏa mãn nỗi lòng thực khách , tất cả chỉ còn cách nhau bởi một cuộc gọi thôi. Đây cũng là loại lá tiếp theo Gia Trịnh muốn giới thiệu cho các bạn.

Công dụng của lá gai

    Cả thân, lá và rễ của cây lá gai đều được tận dụng để làm phục vụ cuộc sống của người Việt. Đặc biệt lá gai được dùng làm bánh, có tính hàn, giúp lương huyết, chi huyết, an thần, tiêu viêm, giảm đau.

Bánh gai thơm ngon, mềm dẻo. Với nhân đầy đặn, đủ vị mặn, ngọt rất cuốn hút. Bánh đảm bảo chất lượng, không chứa chất bảo quản. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm tinh túy và an toàn nhất.

Nguyên liệu

Nguyên liệu chủ lực làm nên là nếp và đậu xanh nhưng linh hồn chiếc bánh lại chính là lá Gai, nước lá gai dã nhuyễn nên có màu đen rất hấp dẫn cùng hòa quyện ngọt ngào và ngậy béo với mỡ miếng và thịt nạc cùng một số gia vị khác như đường, muối....

Đặc Biệt giá ở đây rất hợp lý, chỉ 4,5k/ 1 chiếc. Đây là loại bánh được khách hàng thường đặt để làm cỗ cưới, hỏi, giỗ chạp, tết nhất. Hoặc có thể làm quà cho những người thân yêu, bạn bè, cấp trên hoặc đối tác thân thiết.

Ngày xưa thích ăn lắm nhưng ăn thì lại ngại vì ông bà mình bọc bánh quá bao nhiêu lớp lá, khi ăn phải tước từng tí lá lên chẳng còn mấy cho bạn ăn. Bây giờ tiện rồi, bánh gai được cải tiến có hính tròn nhỏ xinh bọc trong màng ni lông thực phẩm, bánh vẫn ngon vẫn dai chẳng khác vị bánh ngày xưa đâu bạn.

Xem bánh gai tại đây

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ