Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

BÁNH TRUNG THU NƯỚNG/DẺO THẬP CẨM - Tìm lại hương vị bánh trung thu xưa

Cuộc sống với nhiều dư vị khác nhau, Trung thu chẳng năm nào giống năm nào. Thế nhưng có một điều chắc chắn rằng, mùa Tết đoàn viên của ai cũng chẳng thiếu đi hương vị quen thuộc của chiếc bánh Trung thu. Ngày nay, có biết bao nhiêu loại bánh trung thu ra đời với vô vàn chủng loại, mẫu mã, liệu hương vị bánh trung thu truyền thống có dần đi vào quên lãng? Với chính bởi nỗi niềm đau đáu với dòng bánh của dân tộc, người con gái Hà Nội, bà Phạm Thị Hồng Hà cùng gia đình lại quyết tâm mang lại hương vị bánh trung thu cổ truyền: Bánh thập cẩm.

 

 

Bánh nướng truyền thống vỏ phải mỏng, bên trong mềm nhưng vẫn giữ được lớp hơi giòn bao bên ngoài. Để làm nên lớp vỏ bánh chuẩn truyền thống như thế, là cả một hành trình tìm lại của bà Phạm Thị Hồng Hà cùng thợ làm bánh của Gia Trịnh: làm rồi bỏ, bỏ rồi làm lại…

 

 

Cuối cùng, những mẻ bánh trung thu nướng thập cẩm truyền thống của Gia Trịnh được sản xuất hàng loạt và giữ vững được vị trí trong lòng khách hàng và in dấu ấn mạnh mẽ không chỉ trên đất Kinh Kỳ mà trải dải khắp mảnh đất hình chữ S.
 

 

 

Bánh dẻo trắng muốt và thơm mùi nếp mới. Bánh không hề cứng mỏng mềm ôm trọn chiếc nhân bên trong.
 

 

 
Ngày nay, bằng sự tâm huyết và phát huy truyền thống của gia đình. Bà Trịnh Hồng Giang – Giám đốc Công ty sẽ luôn lái con tàu Gia Trịnh với phương châm “ lấy chất lượng sản phẩm dịch vụ làm nền tảng cho sự phát triển và lớn mạnh của Công ty ”. Đến với Gia Trịnh, các thực khách như lạc vào thế giới của hoài niệm xưa sen lẫn với sự hiện đại của các sản phẩm mang thương hiệu Gia Trịnh. 
 

 
Chắc chẳng thực khách nào đến với Gia Trịnh mà không lưu luyến, không chỉ bởi các sản phẩm bánh nổi tiếng của Gia Trịnh mà còn bởi sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên Gia Trịnh.
 
 
 
Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ