Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

CHÚC MỪNG NGÀY 8/3 - QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Chúng ta dành dịp này để tôn vinh “ một nửa thế giới”. Một ngày bù đắp cho những vất vả của người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình và đối với chúng tôi, là trân trọng và biết ơn những người phụ nữ tài năng tại Gia Trịnh - những người phụ nữ không chỉ làm việc với tay nghề cao mà còn mang đến sự ấm áp và niềm vui cho mọi người.

🌷Nhìn vào hình ảnh của họ, không chỉ nhận ra sự tần tảo và khéo léo trong việc làm bánh mà còn cảm nhận được tâm huyết và sự đam mê mỗi khi họ đặt bước vào nhà bếp. Đó không chỉ là những chiếc bánh ngọt ngào mà còn là tinh thần, những giá trị mà họ truyền tải qua từng sản phẩm, cống hiến với lòng nhiệt huyết và say mê, tạo ra những khoảng khắc đáng nhớ mỗi ngày

🌷8.3 người làm bánh và bán bánh không được nghỉ, cũng không được ai tôn vinh để phục vụ đơn hàng của khách yêu liên hoan, biếu tặng. Có chăng là khi về nhà đã mệt nhoài được một bông hoa, một lời động viên nơi gia đình bé nhỏ cùng người đàn ông quan trọng của mình. Vậy nên, xin cám ơn những người phụ nữ ở Gia Trịnh Bakery và ở nhiều nơi khác, vẫn đã và đang thầm lặng “𝐆𝐢𝐞𝐨 𝐲𝐞̂𝐮 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠, 𝐠𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐚̣𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐮́𝐜”!

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ