Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

KHAI XUÂN ĐÓN LỘC - RƯỚC VÍA THẦN TÀI

Gia Trịnh ra mắt các set bánh cho Lễ Thần Tài 2024 (Mùng 𝟏𝟎/𝟎𝟏 âm lịch) gửi gắm mong ước về một năm mới cát tường, thịnh vượng, cùng Khách hàng thân yêu hân hoan rước tài lộc.

Ngoài ý nghĩa nguyện cầu năm mới phát đạt, các set bánh Thần tài - Đón lộc được Gia Trịnh nghiên cứu kết hợp theo nhu cầu Khách hàng qua các năm rất phù hợp thắp hương ban thần tài hay khai lộc đầu xuân.

🍀Bánh dân tộc dẻo thơm hòa hợp sắc màu ngũ hành mang mong ước cho công việc thuận buồm xuôi gió, mọi sự khởi hanh thông.

🧽Thỏi vàng, cá chép bạc/đồng, túi tiền lộc, đào quả đào tiên, dứa… với 5 loại nhân khác nhau là biểu trưng của "ngũ lộ thần tài" như nhân lava trứng chảy, nhân đậu xanh, đậu đỏ, nhân dứa hạnh nhân, bánh có nhiều màu sắc rực rỡ lấp lánh được Gia Trịnh biến hóa khéo léo tượng trưng cho cho phúc lộc tài dồi dào viên mãn

💰 Bánh gateaux hũ vàng và hũ bạc đá quý làm từ cốt gateaux bông mềm hoà quyện với từng lớp kem bơ béo ngậy mềm mịn. Bên ngoài phủ lớp nhũ đường màu vàng, bạc tượng trưng cho tài lộc

🧧Trải qua một năm 2023 với nhiều biến động và thử thách, Gia Trịnh cùng nguyện cầu cho năm mới của Quý Khách hàng nhiều khởi sắc, một năm trọn vẹn Phúc - Lộc - Phát - Tài đến cho gia đình và bản thân.

🎁Kim tiền đón lộc, Thần Tài ghé thăm, Năm mới An khang. Cùng Gia Trịnh rước lộc về nhà, tân niên đại cát!

👉Nhanh tay #inbox cho Cửa Hàng Bánh Gia Trịnh để tư vấn chi tiết hơn nhé!

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ