Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

MÀU TÍM HOA BAN”- MÀU CHÈ NGON, MÀU BÁNH NGỌT VÀ HƯƠNG VỊ NÚI RỪNG TÂY BẮC

Cách đây 70 năm, khi 2 con thơ đều chưa tròn 10 tuổi, để “đền nợ nước, báo thù nhà” (chồng cụ đã hy sinh năm 1950 khi con trai nhỏ mới 5 ngày tuổi), Cụ Vịnh - người sáng lập Tiệm Bánh Gia Trịnh - lúc ấy là cô giáo Vịnh đã dùng xe đạp thồ 1,4 tạ thuốc lên Điện Biên. Cùng với hơn 200 nghìn dân công, thanh niên xung phong lúc bấy giờ, vượt qua mưa bom, bão đạn, đóng góp một phần nhỏ vào chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Để tới hôm nay, Gia Trịnh Bakery trân trọng và tự hào giới thiệu tới quý khách hàng thân yêu bộ sản phẩm mới lấy cảm hứng từ ký ức hào hùng và tuyệt vời của người cụ, người bà, người mẹ bé nhỏ mà vĩ đại ấy nơi núi rừng Điện Biên.

Toàn bộ các sản phẩm lấy sắc tím Hoa Ban làm cảm hứng, các sản vật, nguyên liệu đặc sản như gạo nếp nương, chè Shan Tuyết Tủa Chùa làm nền tảng kết hợp với sự phong phú, ngon miệng, tinh tế của bánh dân tộc, bánh rán Gia Trịnh đã được khách hàng yêu mến từ lâu. Các sản phẩm chè, bánh và xôi tô điểm thêm với sự độc đáo, mới lạ của Mochi dẻo mềm, trân châu hoa đậu biếc, hoa quả tươi theo mùa, nước cốt dừa thơm ngậy và nhiều nguyên liệu sạch trồng tại Trang trại Gia Trịnh.

Hãy cùng Gia Trịnh bakery thưởng thức và cảm nhận trong không khí tuyệt vời 55 ngày đêm làm nên chiến thắng Điện Biên và một lần nữa, thêm yêu, thêm tự hào về dân tộc Việt Nam, ẩm thực Tây Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung nhé!

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ