Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, chào mừng năm Du lịch quốc gia và Lễ hội Hoa Ban 2024

💜Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, chào mừng năm Du lịch quốc gia và Lễ hội Hoa Ban 2024, ngay từ những ngày cuối tháng 2, Gia Trịnh Bakery đã có những ấp ủ, dự định nghiên cứu và ra mắt những sản phẩm, set quà tặng thật ý nghĩa nhân dịp này.

💜Nhắc đến hoa ban, chúng ta thường nhớ về mảnh đất từng ghi đậm dấu ấn lịch sử - Điện Biên Phủ. Vào tháng 3 hàng năm, miền hoa ban lại càng trở nên đặc biệt hơn khi những rừng hoa ban bung nở rực rỡ khắp các con đường, bản làng, núi đồi Tây Bắc. Hoa ban mang ý nghĩa đem tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống, biểu tượng cho khát vọng, ý chí kiên cường, bất khuất trước nghịch cảnh, thể hiện sự thanh cao, chân thành, nồng ấm nghĩa tình.

💜Bánh hoa tím Điện Biên của Gia Trịnh Bakery là một sản phẩm mà chúng mình nghĩ tới đầu tiên khi lên ý tưởng cho chiến dịch này.. Mỗi “bông hoa tím” của Gia Trịnh đều được đặt trên chiếc thuyền nhỏ xinh bằng nguyên liệu thân thiện với môi trường, chiếc thuyền Gia Trịnh chở những bông hoa tím hướng về dòng chảy chung với cả nước, hướng về mảnh đất từng ghi đậm dấu ấn lịch sử “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” - Điện Biên Phủ.

Có thể là hình ảnh về vòng trang trí khăn ăn và lan Vanda

💜Mời bạn ghé Gia Trịnh Bakery, thưởng thức món bánh hoa tím Điện Biên để hòa mình trong không gian đậm đà bản sắc dân tộc nhé.

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ