Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH GIÁ SẢN PHẨM ĐÃ BAO GỒM THUẾ GTGT

Trước hết, Gia Trịnh Bakery xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Quý Khách hàng, những người đã luôn tin tưởng, ủng hộ và sử dụng sản phẩm của Gia Trịnh Bakery trong suốt thời gian qua.

Với sứ mệnh và tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, Gia Trịnh Bakery đã không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, uy tín của thương hiệu và duy trì giá bán ổn định trên thị trường.

Bên cạnh đó, Gia Trịnh cũng luôn hướng tới việc thực hiện tốt các quy định, chính sách thuế và hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước. Vì vậy Gia Trịnh Bakery xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng giá bán lẻ cho sản phẩm tại Gia Trịnh Bakery sẽ được điều chỉnh bao gồm 8-10% VAT Từ ngày 15/03/2024.

Gia Trịnh tin rằng sự thay đổi này sẽ không làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của quý khách về chất lượng và dịch vụ của Tiệm chúng tôi. Đối với các app như Grab, Shoppefood, Gia Trịnh vẫn giữ nguyên giá, cùng với các combo, ưu đãi hấp dẫn. Đối với phí vẫn chuyển, Gia Trịnh Bakery hỗ trợ 20k phí ship với toàn bộ đơn hàng trên 200k trong tháng 3 này.

Một lần nữa, Gia Trịnh Bakery luôn mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng và hy vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ Gia Trịnh Bakery trong thời gian tới. Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Gia Trịnh Bakery 💚

Có thể là hình ảnh về văn bản

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ