Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Tinh hoa ẩm thực giữa lòng Hà Nội

“Khi đến du lịch tại Việt Nam, bạn cảm thấy ấn tượng gì nhất?” Hầu hết khách nước ngoài đều nhận được câu hỏi này mỗi khi đến du lịch tại Việt Nam.

Họ bảo rằng khi đến Việt Nam ấn tượng với các khu di tích cổ kính, các khu danh lam thắng cảnh đẹp như là Hồ Gươm, Lăng Bác, Chùa một cột,... Không chỉ các địa điểm nổi tiếng mới thu hút họ mà còn là các con phố đặc trưng của Hà Nội như là phố hoa lãng mạn Phan Đình Phùng với hình ảnh tràn ngập xe bán hoa của các cô gánh lề đường. Hay là con phố Bích Họa, con phố đường tàu Phùng Hưng mà lần nào cũng đông đúc khách thăm quan thích thú đứng chụp ảnh mỗi khi đoàn tàu đi qua.

Nhưng để hiểu về 1 nơi thì các địa điểm và danh lam thắng cảnh thôi là chưa đủ. Ẩm thực ở Hà Nội là một câu chuyện dài để kể, nhưng không thể bỏ qua vì đây chắc hẳn là linh hồn của vùng đất mà ta khám phá. Gia Trịnh cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi đưa hương vị bánh cổ truyền của người Việt tới mọi người, không chỉ các vùng miền mà còn các du khách nước ngoài khi tới đất nước Việt Nam. Họ biết đến Gia Trịnh thông qua những người bạn giới thiệu, đến và thưởng thức vị bánh đậm chất hương vị Việt. Bánh dân tộc của tiệm có mùi vị đặc trưng của các loại hoa và lá tự nhiên, kết hợp với nhân bánh đậu xanh ngọt thanh bùi bùi. Bánh rán thì đi ăn ở khắp nơi trong 36 phố phường Hà Nội rồi nhưng hương vị bánh rán ở Gia Trịnh thì họ nhớ mãi không nguôi...

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ