Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Đ𝐨́𝐧 𝐓𝐞̂́𝐭 𝐧𝐠𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐫𝐚̀𝐧 𝐧𝐢𝐞̂̀𝐦 𝐯𝐮𝐢 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐛𝐚́𝐧𝐡 𝐤𝐞̣𝐨 𝐆𝐢𝐚 𝐓𝐫𝐢̣𝐧𝐡

Chào mừng xuân tới, Gia Trịnh rất vui được giới thiệu tới cả nhà các sản phẩm bánh kẹo Tết đang có sẵn số lượng lớn của Tiệm chúng mình. Được kết hợp từ các thành phần nguyên liệu cao cấp và các công đoạn sản xuất tỉ mỉ, cẩn thận, Bánh kẹo tết Gia Trịnh được sản xuất liên tục để phục vụ nhân dịp tết đến xuân về.

🍪 𝗖𝗼𝗼𝗸𝗶𝗲 𝗟𝘂̛𝗼̛̃𝗶 𝗺𝗲̀𝗼 : loại bánh quen thuộc được mọi người yêu thích vì sự đơn giản cả về hình dạng, mà lại ngon ngọt, giòn tan, thơm vị bơ. Bánh lưỡi mèo của Gia Trịnh sẽ khiến bạn ăn mãi không chán, lai rai cả ngày không thôi đấy! 

🍪 𝗖𝗼𝗼𝗸𝗶𝗲 𝗛𝗮̣𝗻𝗵 𝗻𝗵𝗮̂𝗻: những chiếc bánh mỏng tang phủ những lát hạnh nhân giòn rụm, béo thơm hấp dẫn, được cuộn lại như những chiếc khăn tay đầy duyên dáng.

🍪 𝗖𝗼𝗼𝗸𝗶𝗲 𝗗𝘂̛̀𝗮 : Dừa tươi được nạo, rửa sạch và sấy kĩ nên cookies dừa rất giòn, thơm vị đặc trưng. Cảm nhận được độ giòn rụm qua từng cuộn dừa nhỏ xinh.

 

🍪 𝗖𝗼𝗼𝗸𝗶𝗲 𝗖𝗶𝗴𝗮𝗿𝗲𝘁𝘁𝗲 :Sở dĩ có tên gọi là bánh Cigarette vì đây là loại bánh được làm từ bột mì, có hình dạng quấn tròn như điếu thuốc. một trải nghiệm thú vị với hình dáng độc đáo, hương vị sô cô la đen tinh tế hoà quyện với bơ và vani.

 

 

🍪 𝗖𝗼𝗼𝗸𝗶𝗲 𝗖𝗿𝗶𝗻𝗸𝗹𝗲: Đối với những tín đồ mê mê đồ ngọt thì chắc chắn không thể bỏ qua món bánh quy . Bánh crinkle cookies là một món bánh quy mềm, có lớp bột đường phủ bên ngoài và đặc trưng là những vết nứt sau khi nướng

🍪 𝗕𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗵𝘂𝘆𝗲̂̀𝗻: Bánh có hình chiếc thuyền rất xinh và sử dụng các loại hạt rất nhiều chất dinh dưỡng. Không sử dụng chất bảo quản, chất tạo giòn nhưng vẫn có độ giòn tự nhiên và an toàn cho sức khỏe của chính bạn

🍬𝗞𝗲̣𝗼 𝗡𝗼𝘂𝗴𝗮𝘁: Tiệm mình dùng đường ít ngọt, ít calo, nguyên liệu hạt sấy cao cấp và nhiều loại quả tươi, sấy lạnh còn nguyên dinh dưỡng. Đặc biệt, chúng mình sử dụng quả chay tự nhiên tại Trang trại Gia Trịnh để món kẹo vốn đã ngon lại càng thêm thanh dịu ấn tượng.

🌸Ngoài ra còn nhiều loại mứt, kẹo, hạt sấy dinh dưỡng rất ngon và bổ dưỡng. Vậy là Tết này, chẳng còn phải đau đầu khi nghĩ mua gì ăn chơi Tết rồi, tất cả đã có ở Cửa Hàng Bánh Gia Trịnh.🎉

💝 Hãy tạo thêm hạnh phúc và niềm vui cho gia đình và người thân trong dịp Tết với bộ sưu tập đa dạng này.

☎️ Liên hệ với chúng mình ngay để đặt hàng cho gia đình & làm quà tặng bạn bè, đối tác nhé!

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ