Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

𝐇𝐎𝐀 𝐁𝐀𝐍 𝐓𝐈́𝐌 𝐓𝐀̣𝐈 𝐆𝐈𝐀 𝐓𝐑𝐈̣𝐍𝐇 𝐄𝐂𝐎𝐅𝐀𝐑𝐌

💜Điện Biên Phủ - một địa điểm đang rất hot dạo gần đây khi mà rất nhiều người ghé qua để thăm quan nơi đã tạo ra chiến tích lừng lẫy và trải nghiệm phong cảnh thiên nhiên, nổi tiếng với hoa ban. Thế nhưng bạn có biết, cách Hà Nội 40km, ngay tại trang trại Gia Trịnh, chúng mình cũng có một góc vườn trồng những cây hoa ban tím, nơi mà sắc tím tinh khôi của hoa ban nở rộ dưới ánh nắng mặt trời. Hoa ban không chỉ đẹp về hình dáng mà còn sở hữu hương thơm dịu nhẹ, làm cho không khí xung quanh trở nên dịu dàng và thư thái.

💜Dưới cái nắng nhẹ óng ả của mặt trời, nơi bạn sẽ thả hồn vào cảm giác yên bình và thư thái khi dạo bước trong khu vườn ngập hoa cỏ, ngắm nhìn những cánh hoa đẹp tựa như những viên ngọc trai lấp lánh. Không chỉ thăm quan và chụp ảnh cùng những cánh hoa ban, bạn sẽ còn được thưởng thức những món ăn ngon, sạch, đẹp được làm trực tiếp từ các nguyên liệu tươi, được chế biến ngay tại trang trại của chúng mình.

💜Ngoài ra, chúng mình còn có nhiều hoạt động vui chơi khác như trượt dây zipline, bi-a, nướng BBQ ngoài trời,... cùng nhiều tiện ích khác rất phù hợp để nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè

Nếu Điện Biên quá đông đúc, hãy thử đến Gia Trịnh Ecofarm để ngắm hoa ban tím, cùng trải nghiệm được đắm mình trong không gian thiên nhiên của trang trại nhé.

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ