Gia Trịnh - Tươi mới hương vị xưa

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

𝑪𝑯𝑰𝑬̂́𝑵 𝑫𝑰̣𝑪𝑯 𝑯𝑶𝑨 𝑩𝑨𝑵 𝑻𝑰́𝑴 - 𝑪𝑯𝑰𝑬̂́𝑵 𝑫𝑰̣𝑪𝑯 𝑻𝑰̀𝑵𝑯 𝒀𝑬̂𝑼 𝑽𝑰𝑬̣̂𝑻 𝑵𝑨𝑴

💜Nếu nói về một trong những chiến dịch mà Gia Trịnh dành ra nhiều sự tâm huyết từ trước đến giờ thì chắc chắn phải nhắc đến chiến dịch đang chạy xuyên suốt từ đầu tháng 3 đến giờ của tiệm, đó chính là “Hoa Ban Tím”.

💜Ban đầu, bộ sưu tập “Màu tím hoa ban” chỉ lấy cảm hứng từ sắc tím ấm áp đặc biệt của Hoa Ban - loài hoa gắn liền với chiến thắng Điện Biên Phủ, kết hợp với các sản vật, nguyên liệu đặc trưng vùng Tây Bắc như gạo nếp nương, chè Shan Tuyết Tủa chùa, khoai tím trên nền bánh rán, bánh dân tộc Gia Trịnh vốn đã nổi tiếng và được yêu thích từ lâu.

💜Sau đó, Gia Trịnh đã tạo nên nhiều sản phẩm mới như: Bánh rán Hy lạp sốt khoai tím, Trà trân châu Shan Tủa chùa, xôi tím Điện Biên với hoa quả theo mùa, xôi nếp nương ngũ sắc sử dụng hoa, lá tự nhiên, tốt cho sức khỏe có tại Trang trại của chúng mình, vừa ngon miệng, đẹp mắt, lại thể hiện sự phong phú của đất trời, vừa cho thấy sự sáng tạo, cần cù, tinh tế trong chế biến, và đặc biệt vẫn luôn lấy sắc tím làm chủ đề.

💜Hoa ban không chỉ đẹp mắt mà còn có nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Trong Đông y, hoa ban có vị nhạt, tính mát, có tác dụng chữa ho, đau họng hay các bệnh về đường tiêu hóa như lị, đầy hơi, tiêu chảy, viêm dạ dày, viêm ruột cấp tính… Nghiên cứu của y học hiện đại cho thấy, cây hoa ban có nhiều tác dụng dược lý như kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa, gây độc tế bào, hạ đường huyết, chống tăng lipid máu. Các sản phẩm của tiệm vẫn luôn giữ đúng giá trị “dược thiện, từ tâm” mà 3 thế hệ luôn ấp ủ và phát triển.

💞Có lẽ các khách yêu đã rất thân thuộc với hoa ban tím, nhưng liệu mọi người đã thử qua những sản phẩm được làm từ loài hoa này chưa?

 

Nếu chưa, thì thân mời khách yêu ghé thăm Gia Trịnh để trải nghiệm những sản phẩm đặc biệt mà Tiệm dành riêng nhân kỉ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhé❣️​​​​​​

Category
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sản phẩm
    Sản phẩm nổi bật
  • Khuyễn mãi
  • Liên hệ